Top 6 Trường đào tạo khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng tốt nhất tại TP. HCM

Nhân viên hành chính văn phòng hay Admin là một trong những ngành nghề có nhu cầu cao và mức thu nhập ổn định. Nếu không trải qua đào tạo chính quy, bạn vẫn có … xem thêm…thể trở thành nhân viên hành chính văn phòng một cách dễ dàng chỉ với một khóa học nghiệp vụ ngắn hạn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Blogthoca.edu.vn khám phá những trường đào nghiệp vụ hành chính văn phòng tốt nhất tại TP. HCM.

Trung tâm tư vấn đào tạo kinh tế toàn cầu (GEC)

Gọi điện

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực, Trung tâm tư vấn đào tạo kinh tế toàn cầu (GEC) chính là một trong những địa chỉ đào tạo nghiệp vụ hành chính văn phòng uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên với trình độ cao từ thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư. Đây đều là những chuyên gia giỏi có nhiều năm làm việc và cống hiến ở các trường, các doanh nghiệp, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước.

    Chương trình đào tạo nghiệp vụ hành chính văn phòng tại Trung tâm tư vấn đào tạo kinh tế toàn cầu (GEC) gồm:

    • Phát triển văn hóa doanh nghiệpNghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòngNghệ thuật và tâm lý giao tiếpCác vấn đề về lễ tânTrang phục, trang điểm công sở

    Khóa học kéo dài 2,5 tháng và sau khi tốt nghiệp học viên sẽ được nhận chứng chỉ Nghiệp Vụ Thư Ký & Quản Trị Văn Phòng do Viện nghiên cứu Kinh Tế Phát Triển trực thuộc Trường Đại Học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh cấp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 10 Hồ Xuân Hương, Phường 6 , Quận 3, TP. HCM544 Cách Mạng Tháng 8. Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM281A Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2214 2838
      Email: trungtam@gec.edu.vn
      Website: https://gec.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gec.edu.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện

      Trung tâm tư vấn đào tạo kinh tế toàn cầu (GEC)
      Trung tâm tư vấn đào tạo kinh tế toàn cầu (GEC)

      Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ đào tạo nghiệp vụ hành chính văn phòng ngắn hạn uy tín và chất lượng tại TP. HCM mà Blogthoca.edu.vn muốn giới thiệu cho bạn, đó chính là Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn.

      Đội ngũ giảng viên tại Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực là các giảng viên Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Giáo trình được soạn thảo khoa học bao gồm 60 tiết học giúp học viên nắm được những kiến thức của nghành Văn thư lưu trữ và Quản trị văn phòng.

      Những ai nên tham gia khóa học của Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực:

      • Cán bộ, công chức, viên chức nhà nước hoặc nhân viên văn phòng muốn nâng cao nghiệp vụHọc sinh – Sinh viên mới tốt nghiệp có định hướng ngành hành chính văn phòngCá nhân có đam mê hoặc muốn chuyên sang làm công việc quản lý văn thư – hành chính văn phòng

      Ngoài ra vào cuối khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được nhận chứng chỉ do Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQG-HCM cấp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký học nghiệp vụ hành chính văn phòng tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng B002, ĐH KHXH&NV, Số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3829 3828 ( ext.168) – 028 6675 3567
      Email: daotaokynang.hcmussh@gmail.com
      Website: https://hcmussh.edu.vn/tvhn
      Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepnhanvan

      Giờ mở cửa: 08:00 – 11:30 &13:30 – 17:00

      Gọi điện

      Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực
      Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực

      VinaTrain Việt Nam

      Gọi điện

      VinaTrain Việt Nam được thành lập vào năm 2008, cho đến nay đã đào tạo hàng nghìn nhân lục chất lượng cao trên cả nước nói chung và TP. HCM nói riêng. Trong đó có lĩnh vực hành chính nhân sự.

      Được biết đến như hệ thống đào tạo thực tế hàng đầu Việt Nam, VinaTrain tự hào mang đến những giá trị khác biệt đó là “thực tế”, tập trung vào hiệu quả thực tiễn của việc học. Tại đây, học viên được đặt vào môi trường làm việc thật sự và được cung cấp đầy đủ các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết khi làm việc.

      Khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng tại VinaTrain Việt Nam bao gồm 14 buổi, giúp bạn tự tin ứng tuyển cho các vị trí chuyên viên hành chính, thư ký, lễ tân ở các doanh nghiệp.

      Tham gia khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng của VinaTrain Việt Nam, bạn sẽ được:

      • Đào tạo kiến thức nghiệp vụ: Những kiến thức cần và đủ của công việc hành chínhĐào tạo kỹ năng mềm: Những kỹ năng giao tiếp cần thiết để tự tin làm việc tại văn phòngĐào tạo kinh nghiệm: Kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh thường gặp hiệu quả, tránh mắc các sai lầm khi làm việc thực tế

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0964 237 168
      Email: vinatrain.edu.vn@gmail.com
      Website: https://vinatrain.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vinatrain

      Gọi điện

      VinaTrain Việt Nam
      VinaTrain Việt Nam

      Viện Leadman

      Gọi điện

      Được thành lập bỏi Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, Viện nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp (Leadership and Management Science Research Institute – Leadman SRI) tự hào là đối tác giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực hoạt đồng và cải tiến công nghệ. Sau hơn 10 năm hoạt động, Viện Leadman đã đào tạo thành công cho hơn 50.000 học viên, đối tác, giám đốc,…

      Viện Leadman chuyên đào tạo các khóa học nghiệp vụ dài hạn và ngắn hạn trong lĩnh vực kinh tế, trong đó có nghiệp vụ hành chính văn phòng ngắn hạn. Đội ngũ giảng viên của Viện Leadman bao gồm hơn 30 doanh nhân uy tín, diễn giả, chuyên gia hàng đầu trong nước trực tiếp tham gia giảng dạy.

      Chương trình đào tạo Quản trị hành chính văn phòng của Viện Leadman gồm:

      • Nghiệp vụ quản trị hành chính văn phòngQuản lý văn bản, hồ sơCông tác xây dựng chương trình và quản lý sự kiện

      Khóa học với thời lượng 3 buổi/ tuần và kéo dài 2 tuần sẽ giúp bản bổ sung những kiến thức chuyên môn cần thiết, thực hành thực tế dựa trên tình huống tại lớp và có cái nhìn bao quát về nghiệp vụ hành lĩnh vực hành chính văn phòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 008 1347 2222

      Email: leadman@leadman.edu.vn
      Website: https://leadman.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vienleadmansri/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện

      Viện Leadman
      Viện Leadman

      Hoa Sen Academy

      Gọi điện

      Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc đến Hoa Sen Academy trong danh sách những trường đào tạo khóa học hành chính văn phòng tốt nhất tại TP. HCM. Đại Học Hoa Sen được biết đến như một trường đại học tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh chương trình đào tạo hệ chính quy, trường còn cung cấp những khóa học nghiệp vụ ngắn hạn có cấp chứng chỉ.

      Chương trình đào tạo “Thư ký điều hành chuyên nghiệp” tại Hoa Sen Academy kéo dài 5 tháng, được thiết kế nhằm trang bị cho học viê năng lực làm việc cho mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp tăng chất lượng và năng suất công việc hành chính văn phòng. Học viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí: Trợ lý giám đốc, Quản trị hành chính văn phòng, Thư ký văn phòng và Thư ký điều hành

      Do chương trình được đào tạo bài bản và chuyên sâu, nên để theo học, bạn cần có trình độ từ Trung cấp trở lên, kỹ năng sơ cấp về Tin học văn phòng (MS. Word, Excel) và trình độ Anh ngữ tương đương sơ – trung cấp. Cuối khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ cấp bởi Hoa Sen Academy. Đây là chìa khóa để mở ra vô vàn cơ hội cũng như sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

      Nội dung khóa học “Thư ký điều hành chuyên nghiệp” bao gồm:

      • Quản trị Doanh nghiệpKỹ năng mềmKỹ năng và nghiệp vụ hành chínhTin học văn phòng nâng caoVăn thư tiếng AnhWorkshop với các Quản trị viên

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7309 1991 ext 12562
      Email: ask@hoasen.edu.vn
      Website: http://hsu.vn/

      Giờ mở cửa: 06:30–22:00

      Gọi điện

      Hoa Sen Academy
      Hoa Sen Academy

      Trung Tâm Đào Tạo VTE

      Gọi điện

      Khi nhắc đến địa chỉ đào tạo khóa học hành chính văn phòng tốt nhất tại TP. HCM thì không thể nào không nhắc đến Trung Tâm Đào Tạo VTE. Với lớp bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư lưu trữ – Quản trị văn phòng kéo dài 1.5 tháng học viên sẽ được học thêm những kiến thức cơ bản, những quy định mới và các kỹ năng soạn thảo văn bản, hành chính, văn phòng, văn thư, lưu trữ.

      Ngoài ra, khi tham chương trình học hành chính văn phòng tại Trung Tâm Đào Tạo VTE học viên còn có thể:

      • Nắm bắt các kỹ năng quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ hiện đại.
      • Cách thức soạn thảo văn bản, thư tín giao dịch, sắp xếp tổ chức chuyến đi công tác cho lãnh đạo, tổ chức hội họp… Cách thức sử dụng con dấu và quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, tài liệu trong văn phòngTrang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, những quy định mới của Đảng, Nhà nước về các kỹ năng soạn thảo văn bản, hành chính, văn phòng, văn thư lưu trữ.Giúp các cơ quan, công ty, xí nghiệp nâng cao năng lực quản lý công tác văn phòng, văn thư, lưu trữ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 122/12E Tạ Uyên, Quận 11, TP. HCM10B Lưu Chí Hiếu, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0338 334 545
      Email: daotaonghiepvu.net@gmail.com
      Website: https://daotaonghiepvu.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/daotaonghiepvu.net/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

      Gọi điện

      Trung Tâm Đào Tạo VTE
      Trung Tâm Đào Tạo VTE

      Nhân viên hành chính văn phòng là một trong những vị trí quan trọng trong doanh nghiệp. Một nhân viên hành chính văn phòng chuyên nghiệp có thể hỗ trợ giám đốc và các bộ phận khác của công ty hoạt động hiệu quả hơn.

      Leave a Reply

      Your email address will not be published. Required fields are marked *